• Mod Update danh sách một số diễn đàn seo chất lượng cho anh em chiến, xem chi tiết tại đây
  • Lưu ý: Thành viên cần post bài đúng chuyên mục nếu không sẽ bị BQT xóa bài, Band IP và Domain. Mọi người nên đọc nội quy khi đăng bài
  • Phương pháp giảm béo ngăn ngừa bệnh cho cơ thể

    Discussion in 'Thực phẩm Dược phẩm Y tế' started by binhbeo112, May 16, 2016.

    1. binhbeo112

      binhbeo112 Member

      Đứng trước nguy cơ mắc phải một số bệnh nguy hiểm do thừa cân và béo phì gây ra bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm các phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất. Một vài phương pháp dưới đây sẽ là hữu ích giúp bạn giảm béo thành công đồng thời cũng là ngăn ngừa bệnh nguy hiểm cho cơ thể.

      Chế độ ăn uống khoa học: Ăn khẩu phần ăn ít hơn thay vì ăn nhiều thứ trong cùng một bữa như trước kia. Bạn hãy chọn lựa ra một thực đơn bao gồm những món ăn chứa nhiều chất béo, cholestorol hoặc đường bột. Bạn cũng nên ăn ít vào bữa tối và không ăn sau 19h, bởi thời điểm này cơ thể bạn không vận động nhiều ngoại trừ việc nghỉ ngơi, nằm nghe nhạc, xem TV…Vì thế, nguồn năng lượng được nạp vào không được tiêu hao, kết quả là mỡ tích tụ dần ở bụng.

      Tăng cường rau xanh trong các bữa ăn: Bạn nên ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế đồ béo và từ bỏ thói quen nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn fastfood, không ăn khi không cảm thấy thực sự đói. Thức ăn nhanh đa phần được chiên, rán, chứa nhiều cholestorol có hại cho sức khỏe đồng thời tăng tích trữ mỡ trong cơ thể không chỉ riêng gì vòng 2.

      Tập luyện, vận động cơ thể: Những người có cuộc sống năng động thường ít bị béo bụng hơn những người ngồi lì trước máy tính, TV…Vì thế, luyện tập thể dục thường xuyên có thể giúp cải thiện vóc dáng, tiêu mỡ thừa, đồng thời làm giảm nguy cơ phát triển các bệnh tim mạch và tiểu đường.

      Bạn có thể chọn các bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất tập khác nhau như lắc vòng, bơi lội hai lần một tuần (mỗi lần khoảng 50 phút), đi bộ hoặc chạy bộ 30-60 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian để dành cho những hoạt động thể thao ngoài trời, thì với một không gian nhỏ trong phòng ngủ hoặc ngoài ban công, bạn vẫn có thể thực hiện được nhiều động tác đơn giản như gập bụng, đá chân, hít đất…để làm tiêu mỡ bụng.

      Bạn nên tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi, ví dụ thay vì đi thang máy, hãy đi thang bộ, và thay vì đi xe máy, hãy đi bộ khi có thời gian với những quãng đường ngắn.

      Uống nước mỗi ngày: Bạn cũng cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp cơ thể có đủ lượng nước đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài (độc tố tích tụ quá nhiều trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). cách giảm vòng 2 nhanh nhất là hạn chế uống các loại nước có ga hoặc các thức uống nhiều chất béo và đường ngọt như trà sữa.
       

    Share This Page

    -->